Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Bếp công nghiệp đã đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chưa ???

Ở các nước phát triển, nhà bếp hay nhà ăn trong khách sạn, bệnh viện, nơi làm việc, trường học hay trại lính đều là đối tượng của luật y tế công cộng. nhà bếp tại những nơi này sẽ được nhân viên y tế kiểm tra định kỳ, và nếu như không đạt yêu cầu vệ sinh thì bếp ăn và nhà bếp của những nơi này bắt buộc phải đóng cửa.
Còn ở Việt Nam thì sao, có lẽ là luật y tế vẫn còn chưa khắt khe bằng bên nước bạn. Trong gian bếp công nghiệp mà không vệ sinh thường xuyên,chắc chắn sẽ cực kì mất vệ sinh. Nhưng khi những khu bếp công nghiệp được làm bằng  thiết bị inox đã giúp cho việc lau chùi và vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm cho người thưởng thức những món ăn do đầu bếp tài hoa tạo lên !!!
Bếp Sỹ Cường đã đạt được những tiêu chuẩn, mà những nhà hàng 5 sao đã đề ra, để có thể tự tin là nhà cung cấp các sản phẩm về bếp công nghiệp trong và ngoài nước.

                    

Thiết bị bếp công nghiệp được chia thành năm loại đều được Bếp Sỹ Cường sản xuất chính đó là: thiết bị nấu, thiết bị sơ chế, thiết bị bếp inox, thiết bị lạnh công nghiệp, thiết bị điện bếp công nghiệp. Các thiết bị này được dùng để phục vụ, chế biến, trưng bày thực phẩm hay được sử dụng vào việc làm sạch thực phẩm, dụng cụ, bát đĩa trong nhà bếp.
  1. Thiết bị nấu: Thiết bị tạo nhiệt và hơi nóng để đun, nấu và nướng thực phẩm.
  2. Thiết bị sơ chế: dùng sơ chế cắt, chặt, xay, thái nhỏ thực phẩm.
  3. Thiết bị bếp inox: thiết bị bằng inox dùng trong khu vực bếp công nghiệp bao gồm: Bàn inox, giá kệ inox, bàn chậu inox, quầy inox, xe inox, giá inox...
  4. Thiết bị lạnh công nghiệp: Thiết bị giữ lạnh hoặc đông nhằm bảo quản thực phẩm
  5. Thiết bị điện bếp công nghiệp: Thiết bị nấu, nướng, giữ nóng thức ăn bằng điện.
  6.                                      Những kho hàng đầy ắp luôn chờ đến ngày xuất kho !!!
Quý khách hàng hãy đến với bếp công Nghiệp Sỹ Cường để được cảm nhận sự uy tín ,  chất lượng và giá thành tốt nhất !

SĐT : 0963511092
Website: http://bepsycuong.com
Gmail : tienthanh11092@gmail.com

Xin liên hệ để được tư vấn tận tình vào giá thành rẻ nhất !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét