Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Tủ cơm công nghiệp tiện lợi cả trong kinh doanh cá nhân !

Tháng 9 âm lịch đã đến !!!
Mùa của đám cưới , 1 tháng phải đi cả chục đám , nỗi lo tiền mừng chạm đến mông rồi, mà không biết tìm đâu giải pháp :((
Hay là mình cứ đến đám cưới nào ăn, rồi xin rửa bát thuê trừ tiền mừng . kaka
Mà mình k hiểu nổi mỗi đám cưới như vậy lên đến hàng trăm mâm thì nấu cơm kiểu gì cho xuể
Nồi cơm điện thì được mấy mâm bây giờ...
Hôm qua, dạo trên mạng thì thấy thông tin Bếp Sỹ Cường có nồi cơm có thể nấu đến hàng trăm suất ăn, vài trăm mâm cỗ. Ai mà tin được @@
Vậy là mình quyết tâm tìm hiểu cho ra ngô ra khoai. Dọc  theo đại lộ thăng long , rẽ phải rồi hỏi làng miêu nha. Tìm hiểu người dân thì ai cũng biết cty TNHH thương mại và sản xuất Sỹ Cường. Chà Chà
Vào xưởng mình cũng k ngạc nhiên vì xưởng rất là rộng, hàng chất như núi, chắc là chỉ chờ gió mùa về là lên đường :).
Đi thẳng vào vấn đề tìm hiều nồi cơm , hỏi kĩ thuật của cty thì k sai như mình đọc trên mạng.
Quá khủng. Nấu đến 100kg gạo. Có mà cả làng ăn không hết !!!
Contine ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét